Loading...

LỄ XUẤT CẢNH - ĐOÀN THỰC TẬP SINH NHẬT BẢN NGÀNH MAY 30-09-2019

Thu, 03 Oct 2019 16:06:45 PM GMT + 7    Print   Email   Share:

Ngày 30/09/2019 Nhật Bản tiếp tục chào đón thêm 3 em Thực Tập Sinh TRANCO sang sinh sống và làm việc tại đất nước mặt trời mọc. Sau một khoảng thời gian học tập tại Trung tâm Đào tạo & XKLĐ TRANCO, giờ đây các em đã trưởng thành nhiều hơn. Mỗi một hoàn cảnh khác nhau và cũng mang những tâm trạng khác nhau trước khi lên đường sang đất nước Nhật Bản nhưng các chúng ta cùng chung một chí hướng lớn và có một quyết tâm. Cùng bước trên con đường mang tên "Nhật Bản" và cũng hướng về một mục đích đó là  "Thành Công" sau 3 năm trở về, TRANCO tin chắc các em sẽ trưởng thành hơn nữa và tích lũy được nhiều điều bổ ích trang bị cho hành trang của cuộc đời mình. 

Buổi lễ xuất cảnh được diễn ra rất thành công trước muôn vàn cảm xúc. Trước những cảm xúc hồi hộp vui có, buồn có của các em là những lời nhắc nhở của TRANCO để giúp các em có một hành trang vững chắc hơn trước khi lên đường. Đó là niềm hạnh phúc của chúng ta, sau những tháng ngày học tập vất vả thì các em cũng nhận lại được thành quả của mình.

Buổi lễ xuất cảnh cho các em TTS TRANCO

Buổi lễ xuất cảnh cho các em TTS TRANCO

Các bạn TTS TRANCO trong buổi lễ xuất cảnh

Các bạn TTS làm thủ tục trước giờ bay

Chúng ta đã nghe đâu đó rằng “Mỗi buổi sáng ta có 2 lựa chọn: tiếp tục ngủ với ươc mơ của mình hoặc là thức dậy và theo đuổi ước mơ” Thực tập sinh TRANCO đã hành động để theo đuổi ước mơ của mình khi còn rất trẻ, vậy các bạn thì sao? Hãy để TRANCO đồng hành cùng ước mơ của bạn nhé! 

Ngày 5.11.2019 đoàn Thực Tập Sinh TRANCO được nghiệp đoàn đón tiếp rất chu đáo và nhiệt tình!

Liên hệ trực tiếp : 0355 652 852

                            024 3736 6771 

Link đăng ký tư vấn trực tiếp dưới đây:

 

  • www.tranco.com.vn

---------------------------------------------

Tin tức khác :

Chat Zalo